Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Toán tư duy - Chìa khóa cho tương lai con trẻ

Như các bạn biết gen di truyền có ảnh hưởng phần nào đến sự thông minh của con trẻ trong đó có toán học. Tuy nhiên, như bạn cũng biết môi trường sống, phương pháp học tập, sự giáo dục từ thầy cô, cha mẹ cũng ảnh hưởng đến năng lực của bé. Vì vậy, khi con mình không sở hữu được những điểm mạnh của gia đình thì bạn vẫn có thể cải thiện cho bé bằng cách rèn luyện tư duy toán học cho con ngay từ khi còn nhỏ nhé như: cho bé học đếm, tập thói quen phân biệt hình đạng kích thước, chơi các trò chơi mô phỏng với bánh, học các tính toán bằng bàn tính Soroban,...
Trong đó, học toán tư duy theo mô hình Nhật Bản từ bàn tính số Soroban đã được đông đảo các phụ huynh lựa chọn. Theo như một số nghiên cứu cho thấy toán học tư duy là chìa khóa thành công cho tương lai con trẻ sau này. Và một trong những chương trình phù hợp với các bé đó là phương pháp tư duy toán học tại Trung tâm giáo dục Izumi Juku. Vì sao Izumi Juku lại phù hợp cho các bé? 



- Izumi Juku (gọi tắt là KIC) chú trọng phát triển khả năng tư duy và trí tuệ, suy nghĩ logic, sáng tạo của từng bé. Không chỉ giúp bé yêu toán, thích toán mà còn giúp bé trở thành những người tự tin, năng động và thành công trong cuộc sống.
- Chương trình học tại KIC được thiết kế riêng cho từng học sinh dựa trên khả năng của từng em. 
- Giáo viên của KIC được đào tạo bài bản theo mô hình của Nhật. Giáo viên được thi tuyển, huấn luyện, sát hạch và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn của Nhật. Ngoài ra, giáo viên còn được dự giờ, kiểm tra chuyên môn, cũng như tham dự các khóa tập huấn, huấn luyện chuyên môn thường xuyên.
 - Kho bài tập của KIC phong phú, nhằm phát triển tư duy và trí thông minh, có chủ đề và mức độ thách thức khác nhau để phù hợp với từng học sinh, giúp trẻ có thể tiếp cận được nhiều nhất các khái niệm, từ vựng và có chiến lược riêng để giải quyết bài toán. 

Đến với KIC không chỉ giúp các em hiểu, yêu thích toán mà chúng tôi còn chú trọng phát triển tư duy, trí tuệ toàn diện cho bé thông qua toán học. Nói tóm lại, phương pháp bàn tính số theo mô hình Nhật Bản của KIC trao cho các em chiếc chìa khóa tư duy, tri thức vững chắc làm nền tảng để các em bước vào đời. 

Mọi thông tin chi tiết về KIC xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: 
Trung tâm suối nguồn Center Izumi Juku 
Đỉa chỉ: 48 Hoa Sứ - Phường 7 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Hotline: 083 517 1299
Website: http://kicvietnam.com/












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Vệ sinh công nghiệp